Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

[Nhật ký kinh doanh chứng khoán] Ngày đầu tiên cắt lỗ

Cổ phiếu NVT, tuy chỉ mua 200 cổ phiếu nhưng nó mang lại khoản lỗ tương đối so với tổng tài khoản của mình :(
Coi như thương vụ HAG trước của mình đã bị NVT làm cho hỏng ăn.
Lãi có nhưng khi lỗ thì cũng nặng. Đúng là chứng khoán :(
Hậu quả của việc nghe ngóng đầu tư, một sự mạo hiểm ngu ngốc khi nghe lời của một người không quen biết.
Đầu tư cổ phiếu penny, đầu tư theo phong trào mà chẳng cần biết thông tin về nó, thông tin về chỉ báo kỹ thuật, cơ bản...đến bây giờ phải cắt lỗ..
Tạm biệt 120k của tôi...Tôi không hy vọng gì một cổ phiếu bị đưa vào diện cảnh báo nữa .... dù mày có đánh lên mấy ngày tới thì tao cũng thôi thôi, tao không muốn quan tâm tới cái cổ phiếu m nữa
Đầu tư với một số tiền nhỏ là một sai lầm. HAG mình thích như thế nhưng cũng ko có tiền để đầu tư, nó tăng đến 10.000/cổ phiếu (150%) mà lãi chẳng đáng bao nhiêu.
Rõ khổ :(

Cái mặt của tôi khi buộc phải cắt lỗ :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét