Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Chuẩn xác

Hầu hết những mã 1 năm trước mình mua, đều đúng
Nó đều là những mã cơ bản tốt. Và giờ khi thị trường qua khó khăn, thì thị giá nó đã tăng gấp đôi. Nghĩa là 100%!
Nhìn vào số tiền lãi Minh Tâm, cô Thêu có được sau 1 năm gửi tiết kiệm là gì? 10% đó là khi lãi suất tăng cao chót vót
Nhưng bây giờ thì không có chuyện ấy đâu
Tuy nhiên, thị trường chứng khoán thì luôn có cơ hội! Có lẽ mình có duyên với chứng khoán thật rồi. Và hiện tại công việc tín dụng của mình đang bổ túc đắc lực sự hiểu biết cho mình.
Cái cần làm của mình, là từng ngày, từng ngày đào sâu kiến thức chứng khoán
Rồi một ngày, viễn cảnh của mình sẽ là tự do tài chính, ngồi cafe, đọc phân tích, ra quyết định và tiền sẽ chảy về túi mình
Sẽ không phải làm việc hùng hục, bị người khác đánh giá, chèn ép nữa...
Có thể sẽ không nhiều tiền, nhưng cuộc sống lúc đó thật tuyệt
Ít nhất, mình đã nhìn thấy con đường của mình phía trước, mình cần làm gì, làm như thế nào để đạt được mục tiêu...Không mông lung và mơ hồ nữa....
Hãy cố lên, hãy vẫn cứ "xách nước", chờ đợi cơ hội và nắm bắt... Mình cũng 25 tuổi rồi, phải bắt đầu lo cho mọi người...
Đến độ chín của cuộc đời, mình sẽ phải có vốn kiến thức, kinh nghiệm đủ để có những quyết định không sai lầm
Giờ thì vừa học, vừa hành thôi :) Mình sẽ làm được! Con đường phía trước đầy chông gai!

1 nhận xét: