Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Be Strong!!!!!

Hãy cố gắng
Hãy mạnh mẽ lên
Sử dụng thời gian hiệu quả ở công ty. Làm việc hết sức, hết công lực. Đến 6h30 là về nhà.
THực ra từ 4h30, 5h gì đó mình ở cơ quan và chẳng làm được gì ra hồn cả. Toàn lờ vờ, hoặc chơi thể thao về muộn, Ra vẻ bận lắm nhưng thực ra chẳng việc gì nên hồn.
Thất bại trong quản lý thời gian là thất bại về cuộc sống.
Cuộc sống không phải biết mỗi thứ một ít thì thành giỏi, thành giàu được. Phải tập trung và chuyên sâu trong một lĩnh vực. Biết cái nào dừng lại ở đâu, ví dụ, bóng bàn, cờ tướng, pes...là những thú vui để giải trí, giỏi thì càng tốt, không giỏi thì đẻ dùng giao lưu với mọi người. Cứ nâng cao được chút nào hay chút đó. Nhưng những cái đó không phải là cái để tập trung vào, nâng tầm sự nghiệp của mình, làm cho mình giàu có. Vì vậy không được mất quá nhiều thời gian cho nó.
Ngủ, phải tuân thủ đúng. Tối 11h30 đi ngủ. Sáng 5h dậy. vậy là 6 tiếng rưỡi. Trưa ngủ tầm 30 phút, vậy là 7 tiếng. Thế thôi là vừa đủ. Không được ngủ nhiều hơn.
Cái tập trung bây giờ chính là tín dụng, chứng khoán (đầu tư). Thời gian từ 8h đến 11h30 là để đọc sách, nghiên cứu tài liệu.... chứ không phải để chơi, thư thái. (tuỳ ngày thôi). 5h dậy để tập thể dụng, giảm mỡ bụng và chuẩn bị cho ngày mới.
Cố gắng nào
Dũng cảm là không phải không có sự sợ hãi nào, mà là dám đối mặt với sự sợ hãi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét