Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Khách hàng tốt

Thế nào là khách hàng tốt?
Khách hàng tốt chỉ là một khái niệm mang tính thời điểm. Lúc này tốt, lúc sau tồi, đó là điều tất nhiên
Các ông lớn như Yahoo, GM, Nokia, Blackberry... rồi sắp tới là apple. Ông sau đạp ông trước lên, rồi cuối cùng ông sau đó lại bị thằng khác đập. Nếu lãnh đạo không tinh ý, không linh hoạt trong kinh doanh, biết thời cuộc, biến đổi để phù hợp thì chắc chắn cuối cùng sẽ có ngày bị đào thải. Mà cũng nhanh lắm, không lâu đâu...
Sự sụp đổ cũng hình thành ngay trong sự thịnh vượng. Hai mặt đối lập luôn tồn tại, chỉ có mặt nào trội hơn mà thôi.
Những công ty siêu khủng như vậy, đứng đầu thế giới như vậy cũng có lúc phá sản, lâm vào nợ nần,...thì những công ty "khách hàng tốt" của mình có là cái gì?
Vì vậy hồ sơ luôn phải khép kín!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét