Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Khởi động ý tưởng của tôi

Cửa hàng đồ chơi trẻ em cần gì

Cửa hàng đồ chơi trẻ em cần thiết bởi cuộc sống công nghiệp bận rộn, nhiều bậc phụ huynh không có nhiều thời gian để chăm sóc con cái nên bất kỳ mong muốn nào về vật chất của con luôn được đáp ứng.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em

ra đời ngày càng nhiều ở khắp mọi nơi nhưng vẫn luôn đắt hàng vì dân số ngày càng tăng và nhu cầu đa dạng và phong phú đồ chơi của trẻ.
Với sự phát triển của đồ chơi Trung Quốc hiện nay, nhiều người đạp xe bán dạo vẫn có một nguồn thu nhập kha khá từ tiền lời trên mỗi sản phẩm bán ra mỗi ngày. Tuy nhiên, nhu cầu của các bậc phụ huynh ngày càng tiến tới các sản phẩm uy tín, chất lượng, đủ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.
Do đó, những gợi ý sau đây là để giúp bạn mở một cửa hàng đồ chơi trẻ em sang trọng, lịch sự với các sản phẩm đồ chơi chất lượng tốt đến từ các công ty uy tín trong và ngoài nước.
cửa hàng đồ chơi trẻ em 2
Mục tiêu chính của cửa hàng đồ chơi trẻ em vẫn là thu hút đông đảo khách hàng
Thông thường, cửa hàng đồ chơi trẻ em cần một số điều kiện khởi nghiệp sau:
  1. Trước tiên, bạn xác định mục tiêu của cửa hàng là hướng đến các bậc phụ huynh có thời gian bận rộn, có điều kiện để mua sắm, có nhu cầu mua sắm đồ chơi cho trẻ để khuyến khích trẻ học tập tốt hoặc biết vâng lời bố mẹ dạy.
  2. Kế đến, bạn định vị địa điểm đông dân cư, nơi có đông trẻ em từ 3 tuổi trở lên, nơi dễ nhìn thấy cửa hàng của bạn, tốt nhất là các trường học, các cổng ra vào khu dân cư…Dân gian có câu, buôn có bạn, bán có phường, vì vậy bạn không nhất thiết phải e ngại rằng xung quanh khu vực bạn định mở cửa hàng đã có sẵn những cửa hàng đồ chơi trẻ em khác. Điều quan trọng cần thiết trong trường hợp này là cửa hàng của bạn đẹp hơn, đồ chơi đáp ứng đúng nhu cầu của khu vực bạn định mở cửa hàng, phương pháp tiếp thị sản phẩm của bạn đến người tiêu dùng và tiếp cận khách hàng mới hiệu quả nhất.
  1. Vốn: từ 100 – 200 triệu đồng để chi phí thuê mặt bằng có diện tích từ 20m2 trở lên trong vòng 1 năm trở lên, chi phí cho quầy, tủ kệ trưng bày, mua hàng bạn đầu, thuê nhân viên (nếu cần thiết) và dự phòng trong vòng 3 tháng đầu kinh doanh.
  2. Pháp lý và nhân sự:  Bạn cần đến ủy ban nhân dân phường/ xã để xin giấy phép kinh doanh và nộp thuế khoán theo quy định của Pháp luật. Nhân sự trực tiếp bán hàng cần am hiểu sở thích của trẻ em và biết chọn lựa sản phẩm phù hợp cho lứa tuổi các em; cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao vì việc quản lý các món hàng đồ chơi rất khó do sản phẩm dễ hư hỏng hoặc vỡ; biết theo dõi thông tin thị trường để cập nhật kịp thời những mẫu mã sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
  3. Bản thân bạn, hơn ai hết, cần có yêu cầu chuyên môn về kinh doanh như việc lập kế hoạch kinh doanh, việc nhận định xu hướng trẻ sẽ tìm kiếm những đồ chơi nào; dự trù doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng của cửa hàng đồ chơi trẻ em.
cuẻa hàng đồ chơi trẻ em 1
Cách bày trí đồ chơi rất quan trọng đối với cửa hàng đồ chơi trẻ em
Và hơn ai hết, bạn cần biết cách chơi và lắp đặt các trò chơi để hướng dẫn hoặc tư vấn cho phụ huynh chọn mua đồ chơi cho con, nhạy bén trong các mẫu đồ chơi theo các bộ phim hoạt hình nổi tiếng hoặc các nhân vật đáng yêu, để có thể nhập hàng theo đúng thị hiếu và trào lưu
Bạn cần lắp ráp sẵn một số mô hình đô chơi và bày bên trong cửa hàng đổ chơi trẻ em của bạn để thu hút sự chú ý của các em và phụ huynh đặc biệt là các mô hình hiện đại, tự động và nhiều âm thanh, màu sắc: như robot, xe vượt địa hình.
Chúc bạn thành công với ý tưởng kinh doanh thú vị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét