Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Hehe

Chắc có lẽ phải đổi tên blog này mất :))
Đổi tên thành blog than thở  hehe.
Nhưng mà cũng chả sao. Blog của mình cơ mà, mình viết, đâu có tung lên cho mọi người đọc đâu
Thế nên ai có lỡ chân vào đây đọc, thì coi như số đen nhé :))
Hôm nay về lại buồn, lại muốn viết blog. Chỉ có cái blog này là im lặng nghe mọi cái thứ mình xả vào nó
Vào đọc lại blog, thấy các bài viết trước cũng đã đề cập đến cái vấn đề mình sắp viết hôm nay. Hoá ra mình suy nghĩ cũng luẩn quẩn thật đấy
Nhưng mà kỳ lạ thật, sao mình kém thế nhỉ
Là con trai, mà cơ thể yếu xìu xìu. Bị chê yếu, và chẳng thể tin tưởng vào việc gì. Yếu xìu mà.
Yếu, nên không đá bóng được. Chân lại đau, cũng không chạy, sút được. Sút tý thì đau chân. Hài thật ý!!!
Hát, như C... đéo hiểu mình sao nữa, hát như dở hơi. Ko biết hát, không tự tin.
Bóng bàn, mình thích bóng bàn. thế mà người ta nhìn nhau đánh được, học được, đập được. Mình thì đánh một lúc người ta bảo: thằng này không biết đánh đâu, chán chết đánh đơn đi
điện tử, mình cũng chẳng biết chơi trò gì. Có mỗi trò cờ tướng, pes đánh thích, đánh nhieuf thì chỉ bắt nạt được người ta thời gian đầu. Về sau, mình cứ chứng kiến người ta tiến bộ rất nhanh và vượt qua mình.
Thôi nhé ko kể lể các tài lẻ nữa...
Thế bây giờ đến nghiệp vụ chuyên môn chính đi. Chả biết mấy, cứ ngơ nga ngơ ngơ...Cứ thế này chắc chết mất
Nhìn ánh mắt thất vọng của mọi người, cũng có những người kỳ vọng vào mình. Rồi cái ánh mắt thất vọng, thông cảm của họ, mình cũng hiểu, cũng chả biết làm thế nào
Mình kém thế nhỉ. Sao lại kém toàn diện thế nhỉ
Chả nhẽ không có gì thật sao :(
Vừa viết thấy nóng, vén cái áo lên lại nhìn thấy cái bụng xấu của mình :(
Bị chửi là dốt, NGU, hạn hẹp, dốt nát...chắc mình phải treo mấy chữ này lên mà động viên bản thân, vượt qua người khác thôi. Treo mấy chữ chí, trí nọ kia làm cái gì...
Mình không muốn nghe bất kỳ từ NGU nào nữa..
Thầy ơi, thầy ở đâu? Con cần một người như thầy Quỳnh. Liệu con có thể gặp thầy không?
Muốn thắng bản thân ư? Đừng tưởng cái gì to tát lắm. hãy bắt đầu từ những cái đơn giản nhất. Mình muốn chơi điện tử ngay bây giờ? không chơi, đi đọc quy trình. Mình muốn ngủ thêm, không ngủ, dậy tập thể dục! đơn giản thế thôi, cứ làm như thế được đã rồi hãy nói tới những cái to tát khác nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét